Chính sách bảo hành

  1. Đối với quy định bảo hành
  2. Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành đầy đủ , thời giannhư quy định cho từng sản phẩm tại website cameraquansatcantho.vn.
  3. Trong thời gian sử dụng sản phẩm, quý khách hàng cần phảigiữ nguyên tem bảo hành trên sản phẩm, để được bảo hành. Không được tự ý tháomáy để sửa chữa hay làm rách tem bảo hành, để đảm bảo đủ điều kiện bảo hành. Nếugặp sự cố ngoài ý muốn quý khách liên hệ với cameraquansatcantho.vn để được hỗ trợnhanh nhất.
  4. Tất cả các sản phẩm KHÔNG bảo hành TẠI NHÀ (Trừ những sảnphẩm được tặng GÓI BẢO HÀNH TẠI NHÀ hoặc các sản phẩm được quy định bảo hành tạinhà trên chi tiết sản phẩm) Các trường hợp khác sẽ tính phí.
  5. Sau khi kiểm tra tình trạng sản phẩm, nếu sản phẩm gặpcác lỗi nhẹ và có thể sửa ngay trong thời gian ngắn. Thì chúng tôi sẽ cố gắnggiải quyết nhanh cho khách hàng để có thể lấy ngay, trong trường hợp sản phẩm gặpcác lỗi khác cần nhiều thời gian để kiểm tra và sửa chữa, chúng tôi sẽ giữ lạisản phẩm để bảo hành và sẽ cố gắng giải quyết nhanh trong thời gian ngắn nhất..
  6. Trong 30 ngày nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất quýkhách sẽ được đổi mới miễn phí (chỉ đổi sản phẩm lỗi, không đổi phụ kiện)
  7. Đối với những sản phẩm đã hết hạn bảo hành, chúng tôi sẽhỗ quý khách hàng sửa chữa với chi phí ưu đãi hoặc hỗ trợ khách hàng mua dòng sảnphẩm mới hơn.
  8. Các trường hợp lỗi do người dùng như thay đổi điện thoại,đổi wifi…. sẽ được tính phí theo quy định.
  9. Các trường hợp không được bảo hành
  10. Sản phẩm không có tem bảo hành, không cung cấp được số điệnthoại mua hàng hoặc không có phiếu mua hàng.
  11. Tem bảo hành đã bị nhàu nát, có dấu hiệu tẩy xóa, chỉnh sửahoặc bị rách.
  12. Sản phẩm bị hư nguồn do cắm nhầm nguồn điện, chập điệntrong nhà, thiên tai, hỏa hoạn…
  13. Sản phẩm bị nước hoặc các hóa chất khác thâm nhập vào bêntrong.
  14. Sản phẩm bị rơi, va đập mạnh làm bóp méo, bể vỡ bề mặtngoài, hỏng hóc các linh kiện bên trong.
  15. Sản phẩm bị côn trùng xâm nhập, động vật cắn phá làm hư hỏng…
  16. Khách hàng tự ý tháo lắp hoặc can thiệp vào sản phẩm trướckhi chuyển đến trung tâm bảo hành.
  17. Các sản phẩm tặng kèm theo.
  18. Chúng tôi không chịu trách nhiệm và bảo hành phần dữ liệulưu trữ Camera của quý khách (sau khi đã lắp đặt, hướng dẫn vàbàn giao sản phẩm sử dụng bình thường, tài khoản mật khẩu cho khách hàng)

III. Quy trình tiếpnhận kiểm tra bảo hành và tar bảo hành

– Trường Hợp 1: Bộ phận kỹ thuật nhận kiểm tra về tình trạngcủa sản phẩm, lỗi của sản phẩm. Nếu gặp lỗi do nhà sản xuất và lỗi đó có thể khắcphục ngay hoặc lỗi đó được nhà sản xuất quy định đổi máy mới thì Quý khách đợiđể nhận trả ngay.

– Trường Hợp 2: Bộ phận kỹ thuật kiểm tra về tình trạng củasản phẩm. Nếu vẫn không phát hiện được lỗi, hoặc lỗi nặng. Thì chúng tôi sẽ nhậnlại để kiểm tra, viết biên nhận bảo hành và hẹn trả bảo hành cho quý kháchtrong vòng 15 ngày (trừ chủ nhật, ngày lễ)

– Trường Hợp 3: Nếu máy nhận bảo hành gặp lỗi nằm trong quyđịnh phải đổi máy mới cho quý khách. Nhưng loại máy đó trong kho đang hết hoặcmáy đó không còn sản xuất nữa thì chúng tôi sẽ thỏa thuận đổi máy khác tươngđương về cấu hình, tính năng, giá thành cho quý khách.

Thời gian nhận kiểm tra bảo hành và trả bảo hành từ thứ 2 đếnthứ 7 hàng ngày