Lắp tổng đài điện thoại nội bộ tại Cần Thơ

Lắp tổng đài điện thoại nội bộ tại Cần Thơ

Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Nam Nguyễn chuyên thi công lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ dành cho cơ quan, xí nghiệp, trường học, khách sạn …tại TP.Cần Thơ – Cần Thơ và các tỉnh thành Miền Nam.

Tổng đài điện thoại nội bộ là gì?

Tổng đài điện thoại nội bộ (Private Automatic Branch Exchange) là một hệ thống liên lạc quan trọng và cần thiết hoạt động trong nội bộ của một công ty, doanh nghiệp. Nó giúp cho nhân viên giữa các bộ phận và các cấp có thể liên lạc, kết nối với nhau dễ dàng mà không cần phải gặp mặt trực tiếp.

Hiểu theo nghĩa chuyên ngành, tổng đài điện thoại nội bộ là hệ thống chuyển mạch tự động riêng, mỗi chuyển đổi trạm cho hệ thống điện thoại giúp các thiết bị đầu cuối thực hiện cuộc gọi liên lạc với nhau và thực hiện gọi ra trên một số đường thuê bao từ các nhà cung cấp cụ thể, ví dụ như các nhà mạng VNPT, Viettel, FPT…
Đối với nhiều doanh nghiệp, công ty có quy mô lớn, số lượng nhân viên đông hay có nhiều bộ phận, việc thiết lập một tổng đài điện thoại nội bộ hoàn toàn thiết thực và cần thiết.

Sản phẩm Tổng đài Panasonic tại Cần Thơ

Lợi ích khi sử dụng tổng đài điện thoại nội bộ

Như chúng tôi đã đề cập, đối với các doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp có quy mô rộng, hệ thống phân cấp đa dạng, tổng đài điện thoại nội bộ là phương tiện hỗ trợ không thể thiếu. Vậy, những lợi ích cụ thể mà tổng đài điện thoại nội bộ mang lại cho doanh nghiệp là gì?
Lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng tổng đài điện thoại nội bộ:

  • Các liên lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện.
  • Độ bảo mật cao
  • Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.
  • Có khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn (như cuộc gọi liên tỉnh, cuộc gọi quốc tế). Kiểm soát được các cuộc gọi tốt hơn.
  • Quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí, có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.
  • Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không mất phí.
  • Có thể chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.
  • Doanh nghiệp chỉ phải sử dụng 1 đầu số liên lạc duy nhất để giao dịch với khách hàng.
  • Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến.
  • Có thể thiết lập cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại của nhân viên nào trong công ty tùy theo vai trò và nhiệm vụ của họ
[wpseo_address show_state=”0″ show_country=”0″ show_phone=”1″ show_phone_2=”1″ show_fax=”0″ show_email=”1″ show_logo=”0″ comment=”Liên hệ 0939 943 943 để được tư vấn lắp đặt !”]  
 
 

Để lại bình luận